Lượt xem: 278

Huyện Kế Sách họp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam

Sáng ngày 04-8, Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc huyện Kế Sách, tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2020 gắn với họp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam và 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Đại tá Phạm Quốc Việt - Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc Công an tỉnh và đồng chí Lê Vũ Đức - Chủ tịch UBND huyện dự và phát biểu chỉ đạo.

    Thông qua việc tổ chức Ngày hội và lễ họp mặt kỷ niệm nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, nâng cao ý thức của cán bộ, đảng viên, chiến sĩ đơn vị và các tầng lớp nhân dân trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội; ôn lại truyền thống xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Công an nhân dân nói chung, Công an huyện Kế Sách nói riêng. Đồng thời tổng kết, đánh giá ghi nhận những thành tựu to lớn trong 15 năm thực hiện Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn.


03 đồng chí nhận Danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn lực lượng. Ảnh Đức Trung

    Qua 15 năm thực hiện Quyết định 521/QĐ-TTg về Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc của Thủ tướng Chính phủ. Huyện Kế Sách đã không ngừng đổi mới về nội dung, hình thức, lồng ghép, gắn kết với nhiều phong trào khác như Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, “Xây dựng nông thôn mới”... tạo được sức hút, sự lan tỏa và đem lại hiệu quả tích cực trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự tại địa bàn cơ sở; xuất hiện nhiều mô hình quần chúng bảo vệ an ninh, trật tự.

    Đến nay trên địa bàn huyện đã có trên 15 mô hình, tổ chức quần chúng tự phòng, tự quản được xây dựng và nhân rộng. Ghi nhận những thành tích đạt được trong 75 năm qua, lực lượng Công an huyện Kế Sách đã vinh dự được Đảng, Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, trên 300 lượt tập thể, cá nhân được Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Công an tặng thưởng các huân chương, huy chương, bằng khen các loại và hàng ngàn lượt cán bộ, chiến sĩ được các cấp, các ngành khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong các mặt công tác.

    Lãnh đạo Công an tỉnh và UBND huyện yêu cầu lực lượng công an toàn huyện tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang; không ngừng đổi mới toàn diện và nâng cao hơn nữa chất lượng các mặt công tác công an; tăng cường xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng trong sạch, vững mạnh; triển khai thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết, phong trào “Công an nhân dân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” và các phong trào thi đua yêu nước khác. Gắn bó mật thiết với Nhân dân, phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ với quân đội và các ngành, các cấp, các tổ chức chính trị - xã hội và đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, tạo thành sức mạnh tổng hợp thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự, giữ vững ổn định chính trị, phục vụ có hiệu quả sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.


03 đồng chí nhận Danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn lực lượng. Ảnh Đức Trung

    Dịp này, lãnh đạo Công an tỉnh và lãnh đạo Công an huyện đã trao quà, ghi nhận những cống hiến và đóng góp của các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công an huyện qua các thời kỳ và cán bộ Công an huyện đã nghỉ hưu. Ngoài ra, có nhiều tập thể, cá nhân và quần chúng nhân dân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” trên địa bàn được Bộ trưởng Bộ Công an, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh và Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện biểu dương, khen thưởng.

Diễm Hương 



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 97
  • Hôm nay: 2837
  • Trong tuần: 73,264
  • Tất cả: 11,805,271